Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Mua thuốc Lady Blance ở đâu

Chăm sóc vùng kín phụ nữ với LadyBalance

Viên đặt âm đạo LadyBalance được sản xuất tại Đan Mạch giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh viêm nhiễm âm đạo.
Bà Inge Dorthe Hansen, nhà sinh vật học nổi tiếng, đồng thời cũng là người phát minh ra LadyBalance kiêm chủ tịch hãng LadyBalance ApS, Đan Mạch kể về lịch sử ra đời sản phẩm. “Tôi tham dự buổi hòa nhạc tại nhà thờ, diện bộ đồ đẹp nhất. Bất chợt, tôi để ý thấy có mùi khó chịu. Nó trở nên tồi tệ hơn khi tôi cử động. Tôi đi nhanh về nhà để tắm rửa và thay đồ lót nhưng tình hình vẫn không khá lên”. Sau đó, bà đến gặp bác sĩ, được chuẩn đoán là viêm nhiễm âm đạo và kê kháng sinh để dùng. Tuy nhiên, sau một tháng mùi tanh khó chịu vẫn quay trở lại.
ms-1351658544_500x0.JPG
Bà Inge Dorthe Hansen - người phát minh ra LadyBalance.
Với kiến thức của một nhà sinh vật học, sau khi nghiên cứu Inge Dorthe Hansen kết luận tất cả đều do sự cân bằng trong âm đạo. Cả vi khuẩn có lợi axit lactic và vi khuẩn có hại đều có trong âm đạo. Khi môi trường âm đạo không có đủ axit, vi khuẩn có hại sẽ chiếm ưu thế… Do vậy, nếu tìm ra được cách thức kiểm soát các vi khuẩn có lợi cùng việc tạo ra axit của chúng, vấn đề sẽ được giải quyết.
Với cách tiếp cận vấn đề như trên, bắt đầu từ năm 2005, bà đã bắt tay vào việc nghiên cứu một loại sản phẩm cung cấp chất dinh dưỡng cho vi khuẩn axit lactic. Kết quả đạt được là: 12 giờ sau khi sử dụng sản phẩm, mùi khó chịu biến mất. Sau đó, tiếp tục phát huy thành công này, quá trình nghiên cứu và triển khai đã được hoàn thành. LadyBalance ra đời với công dụng phòng ngừa và hỗ trợ việc điều trị bệnh viêm nhiễm âm đạo.
vithuoc-1351658544_500x0.JPG
LadyBalance là sản phẩm chăm sóc tự nhiên từ bên trong âm đạo bằng cách bổ sung lactose. Đây một loại đường được tìm thấy trong sữa và là chất dinh dưỡng dành cho hệ vi khuẩn axit lactic - để vi khuẩn này sản sinh ra chất diệt khuẩn, tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên. Điều này giúp ngăn ngừa và hỗ trợ việc điều trị bệnh viêm nhiễm âm đạo, có khí hư và mùi khó chịu, âm đạo bị khô, ngứa, đau rát.
Theo báo cáo khảo sát do Công ty MSK thực hiện tháng 11/2009, 90% phụ nữ có mùi khó chịu ở âm đạo đã đạt được kết quả tốt sau 12 giờ thử nghiệm LadyBalance; 83% phụ nữ bị đau rát và ngứa âm đạo đã không còn tình trạng này sau khi thử nghiệm sản phẩm; 75% phụ nữ bị khô âm đạo cho thấy rằng tình trạng này đã được cải thiện đáng kể; trên 50% phụ nữ thử nghiệm LadyBalance đã tăng khả năng ham muốn tình dục… và họ đều muốn sử dụng tiếp sản phẩm này.
hopthuoc-1351658544_500x0.JPG
Việc sử dụng sản phẩm chăm sóc âm đạo hàng ngày hỗ trợ ngăn chặn trước bệnh viêm nhiễm âm đạo. 
LadyBalance đã được cấp Giấy chứng nhận EC theo chỉ dẫn số 93/42/EEC của Liên minh châu Âu. Tại Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành từ ngày 24/3.
Để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh viêm nhiễm âm đạo, duy trì âm đạo khoẻ mạnh, LadyBalance nên được dùng hàng ngày, mỗi ngày một hoặc một nửa viên.
Sản phẩm dùng cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi, bao gồm phụ nữ trong thời kỳ mang thai và cho con bú (trừ trẻ em và những người dị ứng với sữa).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét