Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Giá thuốc lady Blance 160.000 đ/ hộp liên hệ 01266200777 giao hàng tại nhà trên toàn quốc

LadyBalance®: Điều trị tận gốc viêm nhiễm âm đạo (Kỳ 1).

Hãy gọi điện thoại cho chung tôi hoặc để lại tin nhắn và Email Khi bạn muốn đặt hàng



Có thể bạn quan tâm
Viên đặt âm đạo LadyBalance® do Đan Mạch sản xuất, đang được kỳ vọng sẽ gây ra ảnh hưởng lớn trong việc phòng chống và điều trị tận gốc bệnh viêm nhiễm âm đạo.
Việc không gây ra các tác dụng phụ nghiêm trọng và các tương tác thuốc giúp cho LadyBalance® trở thành sản phẩm thay thế hấp dẫn đối với các phương pháp điều trị tiêu chuẩn.
ADVERTISEMENT
Hình ảnh LadyBalance®: Điều trị tận gốc viêm nhiễm âm đạo (Kỳ 1). số 1
“…90% phụ nữ âm đạo có mùi khó chịu đạt được kết quả tuyệt vời sau 12 tiếng..; 83% phụ nữ bị đau rát và ngứa âm đạo đã không còn tình trạng này…; 75% phụ nữ bị khô âm đạo cho thấy rằng tình trạng này đã được cải thiện đáng kể…; trên 50% phụ nữ sử dụng LadyBalance đã tăng khả năng ham muốn tình dục và nhận thấy đây là một sản phẩm vô cùng hữu ích… Tất cả phụ nữ đã dùng LadyBalance® đều khẳng định họ sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm này…”. (Trích báo cáo khảo sát do Công ty MSK thực hiện tháng 11 năm 2009)
Trích một số câu trả lời của chuyên gia Simon Emery và Khiron Pharma LLC – hãng phân phối toàn cầu sản phẩm LadyBalance® – về các vấn đề khoa học liên quan đến sản phẩm này:
<>Đôi nét về chuyên gia Simon Emery: Simon Emery là một trong những chuyên gia hàng đầu hiện nay về phụ khoa, tiết niệu và lâm sàng tại Vương quốc Anh. Ông đã trình bày và thực hiện nhiều tiến bộ thay đổi cuộc sống đối với phụ nữ, trong đó có tiến bộ mang tính đột phá vào tháng 6 năm 2011 khi Simon Emery tiến hành cấy ghép dạ con từ người mẹ sang con gái.

<>"Triết lý chăm sóc sức khoẻ âm đạo của LadyBalance® là độc đáo nhất trên thế giới”, vì sao?
<>Simon Emery: Tính mới lạ của phương pháp này là sử dụng chất tiền sinh học (prebiotic) trong âm đạo. Sản phẩm LadyBalance® nhằm mục đích nâng cao vi khuẩn sữa (lactobacilli) âm đạo tự nhiên có tính năng bảo vệ bằng cách cung cấp lactose như một loại chất dinh dưỡng cụ thể. Vi khuẩn sữa giúp duy trì môi trường âm đạo khỏe mạnh thông qua việc hình thành hàng rào bảo vệ trên biểu mô âm đạo và sản xuất axit lactic và hydro peroxit (H2O2) có tác dụng giảm độ pH và làm cho nhiều tác nhân gây bệnh phổ biến không thể phát triển thuận lợi. Trong những trường hợp trên, lactose sẽ đóng vai trò như một chất tiền sinh học âm đạo.
<>Lactose đóng vai trò chất tiền sinh học
Nghiên cứu vai trò của lactose như chất tiền sinh học chủ yếu tập trung vào việc tăng cường khả năng nuôi dưỡng cho các sản phẩm sữa. Bởi vì nó có tác dụng hỗ trợ vi khuẩn sữa đường tiêu hóa, cần thiết cho việc tiêu hoá sản phẩm sữa, nên nó đáp ứng đầy đủ yêu cầu để có thể được coi là một chất tiền sinh học tiêu hóa.
Hình ảnh LadyBalance®: Điều trị tận gốc viêm nhiễm âm đạo (Kỳ 1). số 2
<>Việc cung cấp lactose, tức chất dinh dưỡng dành cho vi khuẩn có lợi, để nuôi dưỡng vi khuẩn này theo triết lý của tự nhiên“, vậy thì có thể hiểu rằng LadyBalance® sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào đối với vi khuẩn có lợi ?
<>Simon Emery: Lactose là một loại đường disaccharide tự nhiên đơn giản. Loại đường này có mặt trong sữa và, về mặt lý thuyết, phụ nữ dị ứng với sữa sẽ không gặp vấn đề gì bởi vì việc không dung nạp sữa là do sự vắng mặt của lactase trong ruột để chuyển hóa lactose. Khi được sử dụng trong âm đạo, lactose đóng vai trò như một chất nền cho vi khuẩn sữa và không cần lactase enzym sẵn có. Không có lý do gì để giả định rằng viên đường trong âm đạo sẽ gây ra bất kỳ tác dụng phụ đáng kể nào. Thành phần chính trong công thức là Lactose monohydrat (95%). Magiê stearat và silic dioxit cũng có mặt để hỗ trợ sự gắn kết.
Không phát hiện thấy tác dụng phụ nghiêm trọng nào của thuốc kể từ khi được giới thiệu tại Đan Mạch vào năm 2006. Các tác dụng phụ nhẹ bao gồm dịch tiết dạng bột 77%, dịch tiết không màu 29%, kích ứng 7% và ngứa 8%.
Bác sĩ kê đơn cho bệnh nhân đã bị viêm nhiễm âm đạo tương đối nặng dùng thuốc kháng sinh trong X ngày và khuyên bệnh nhân nên quan tâm đến việc sử dụng LadyBalance® từ ngày X+1 thì liệu có thể khẳng định: dùng LadyBalance® để không cho phép bệnh tái phát?
Hình ảnh LadyBalance®: Điều trị tận gốc viêm nhiễm âm đạo (Kỳ 1). số 3
<>Simon Emery: Các viên nén có thể được sử dụng để điều trị bệnh nhiễm trùng hiện tại hoặc ngăn ngừa nhiễm trùng trong tương lai. Một số bệnh nhân bị nhiễm trùng âm đạo kỵ khí nặng cần phải được điều trị ban đầu với một loại kháng sinh như metronidazole, sau đó dùng viên đặt âm đạo nhằm tăng cường sự bảo vệ tự nhiên.
* Hầu hết các bệnh nhân gặp vấn đề mạn tính hoặc định kỳ cấp độ nhẹ có thể được điều trị bằng cách trực tiếp sử dụng chất prebiotic (tiền sinh học) này.
Nhờ vào LadyBalance® mà phụ nữ sẽ tự tin hơn trong cuộc sống, mạnh mẽ hơn trong công việc, và cũng như, sẽ được tận hưởng toàn vẹn sự ngọt ngào của tình yêu đôi lứa khi nơi thầm kín nhất được chăm sóc một cách liên tục và đúng cách.
LadyBalance® là nguồn cội của đắm say; một thói quen văn minh đang được hình thành mạnh mẽ với LadyBalance®.
<>Hotline: 01266200777
LadyBalance® đã được cấp Giấy chứng nhận EC theo chỉ dẫn số 93/42/EEC của Liên minh Châu Âu.

Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành từ ngày 24/03/2012.
Nguồn : 24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét